1 triệu có mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội được không?

Với 1 triệu đồng bạn có thể mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội được hay không? bạn đang có kinh phí hạn hẹn và muốn chọn mua một chiếc đệm bông ép hàng chính hãng cho mùa đông sắp tới. Vậy bạn có thể mua được đệm chỉ với số tiền đấy hay không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

Ưu điểm của đệm Sông Hồng tại Hà Nội

Sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất và thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản. Đệm Sông Hồng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nhưng sản phẩm mang tên Sông Hồng đều được làm từ sợi PE 100% tự nhiên, được đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường cũng như khả năng mang lại an toàn cao cho người sử dụng. Với công nghệ ép nhiệt tiên tiến tạo thành các khối vững chắc giúp cho đệm có khả năng đàn hồi và độ cứng tốt. Nệm bông ép Sông Hồng không sử dụng keo chuyên dùng nên có thể giặt trực tiếp mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của đệm.

>>>>>>>>>Mua đệm bông ép Sông hồng loại nào tốt

Mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội

Mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội

>>>>>>>Xem chi tiết: Đệm bông ép sông hồng vải gấm 

Tuy sản phẩm được thực hiện công nghệ ép nhiệt chắc chắn, nhưng không làm mất sự đàn hồi, êm ái của chiếc nệm. Hơn thế nữa, độ cứng của nệm rất thích hợp sử dụng cho người đang gặp vấn đề về đau lưng, cột sống và xương khớp,…Thậm chí nệm còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ em.

Phần lõi đệm có đủ độ thông thoáng giúp cho người sử dụng luôn mát mẻ vào mùa hè oi bức và ấm áp cho mùa đông lạnh giá, sử dụng rất phù hợp cho thời tiết ở Việt Nam. Hầu hết các dòng đệm đều có hạn bảo hành 5 năm. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo đến chất lượng của đệm.

1 Triệu bạn sẽ mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội không?

Nếu trong tay bạn cầm 1 triệu đồng để chi trả cho việc mua đệm thì đệm bông ép Sông Hồng quả là sự lựa chọn tốt nhất ho bạn và gia đình bạn.Theo nghiên cứu thị trường, nệm bông ép là dòng đệm hiện đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những đánh giá tích cực của khách hàng về sản phẩm này lại cực kì cao, đặc biệt với mức giá quá rẻ như thế này.

>>>>>>>>>Những ưu điểm khi mua nệm cao su Liên Á giá rẻ chính hãng

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Chỉ với mức giá hơn 1 triệu đến 4 triệu đồng 1 chiếc đệm bông ép Sông Hồng, tùy theo kích thước và độ dày, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đệm tuyệt vời. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một sản phẩm tốt về chất lượng lẫn giá cả. Chỉ có tại đệm bông ép Sông Hồng, bạn mới có thể tận hưởng được những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt nhất.

Mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội nơi nào tốt nhất ?

Những sản phẩm chăn ga gối đệm bông ép Sông Hồng hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau nên bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Nếu có ý định mua những sản phẩm chất lượng với những ưu điểm vượt trội của hãng chăn ga gối đệm Sông Hồng, bạn nên đến những đại lý, showroom chính hãng. Một trong những địa chỉ tin cậy bạn có thể mua hàng đó là các thương hiệu của nhà phân phối Chăn Ga Gối Sông Hồng.

Địa chỉ mua hàng:

Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Đường dây nóng liên hệ và đặt hàng:0974.636.813 – 096.484.3347


4 bình luận về “1 triệu có mua đệm bông ép Sông Hồng ở Hà Nội được không?

Bình luận về bài viết này