Mua đệm sông hồng ở hà nội để được giảm giá lớn

Thời gian dài trước đây mọi người thường quen với nằm chiếu, khi cuộc sống ngày càng thay đổi theo hướng tích cực. Hiện nay, chiếu được thay thế bởi những chiếc đệm có độ êm ái và tốt cho sức khỏe con người hơn. Một trong những loại đệm được mọi người ưu chuộng tin dùng hiện nay chính là đệm bông ép. Trong đó đệm bông ép sông hồng tc được người dân lựa chọn nhiều nhất.

Vì sao nệm bông ép được hầu hết người dân tin dùng như vậy

Một số loại đệm như: đệm lò xo, đệm cao su, đệm sơ dừa…có giá thành khá là đắt, tuy chất lượng rất tốt. Đệm bông ép là một trong những loại đệm có giá thành rẻ và hợp lý nhất đối với mỗi gia đình. Tại sông hồng có nhiều loạị có thể mua đệm sông hồng ở hà nội  như đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải gấm và đệm bông ép siêu nẩy.

đệm bông ép sông hồng

Đặc điểm của các loại đệm bông ép tại sông hồng

Đệm bông ép vải TC

Đệm sử dụng loại vải TC, có thành phần 60% cotton và 40% Polyester. Với tỉ lệ pha trộn như vậy, vỏ bọc đệm có độ êm ái, thoải mái và thâm hút mồ hôi tốt. đệm có bề mặt bằng phẳng dễ cho việc giặt giũ và là phẳng, không bị nhăn nhúm trong quá trình giặt máy.

Với sản phẩm đệm bông ép vải gấm

Đệm bông ép sông hồng Vải gấm sử dụng bông tinh khiết 100% có tác dụng kháng khuẩn và chống ẩm mốc rất tốt. Vỏ bọc đệm là vải gấm cao cấp, không có chất hóa học hay đọc hại rất tốt cho người sử dụng. Đệm có độ đàn hồi vừa phải, không bị lún xẹp trong quá trình nằm, có độ bền bỉ theo thời gian, sử dụng trên 5 năm.

đệm bông ép siêu nẩy sông hồng

Đệm bông siêu nẩy

Đệm bông ép siêu nẩy là loại đệm cao cấp với lớp ở giữa có độ đàn hồi vừa phải, lớp dưới cùng là lớp bông cứng. Tầng trên cùng có độ nẩy thích hợp, khi nằm tạo cảm giác mới lạ, êm ái, mềm mịn vô cùng. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình và người thân.

xem thêm: đệm bông ép hàn quốc everon

Cấu tạo và thiết kế chung của đệm bông ép sông hồng

Đệm bông ép Sông Hồng có thiết kế sang trọng trang nhã với màu sắc và họa tiết. Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang lại cái nhìn mới mẻ cho không gian phòng ngủ.

Sử dụng tiện lợi cho việc di chuyển và mang vác bởi thiết kế 3 mảnh có thể gấp đôi. Có thể mang đi trong mọi không gian căn nhà, có thể dử dụng để làm ghế ngồi hay Sofa.

Với những tính năng và sự tiện lợi cả về thiết kế lẫn chất lượng.  Sông Hồng tin chắc rằng sẽ làm hài lòng mọi quan khách đến mua hàng. Rất mong các bạn có thể chọn lựa được loại đệm tốt nhất cho giá đình và bạn bè.

Mọi thông tin chi tiết xin hãy truy cập demsonghonghanoi.vn để xem mẫu mã, giá cả và những chương trình đang giảm giá. Hoặc đến trực tiếp showroom đệm sông hồng  để mua hàng trực tiếp nhé!

Hotline:

 

 

 


1 bình luận về “Mua đệm sông hồng ở hà nội để được giảm giá lớn

Bình luận về bài viết này