Chọn mua Đệm sông Hồng tại Hà Nội giá rẻ ở đâu?

Trong đầu năm 2017, đại lý đệm sông hồng tại hà nội đã được người tiêu dùng bình chọn là đại lý chăn ga được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Sông hồng nổi tiếng với nhiều sản phẩm đệm bông ép giá rẻ và an toàn cho người sử dụng. Với những nguyên liệu tự nhiên nhất thì sông hồng đã áp dụng thành công công nghệ mới nhất từ thế giới đưa vào sản xuất. Đem lại nhiều sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Những dòng đệm sông hồng chính hãng bạn có thể sử dụng

Hiện nay, Sông Hồng có ba loại đệm bông ép đang được bán chạy đó là dệm bông ép vải TC, vải gấm và dòng siêu nẩy. Mỗi dòng đều có tính năng vượt trội riêng , nhưng vẫn được đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng.

Đệm bông ép sông hồng sử dụng các chất liệu làm vỏ bọc đệm như vải TC, vải gấm. Những loại vải này có độ mềm mại, thoáng mát và thâm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác bí bách khi vào những ngày nắng nóng, đổ nhiều mồ hôi.

chăn ga gối đệm sông hồng

Bề mặt đệm bằng phằng, độ cứng vừa phải, không gây cảm giác đau lưng hay nhức mỏi toàn thân. Đệm giúp lưu thông khí huyết, nâng đỡ cơ thể tối đa, là giải pháp cho những người có vấn đề về đau lưng, đau mỏi vai gáy và xương khớp.

xem thêm bài viết: >>>>> mua chăn đông sông hồng

Giá cả khi mua đệm sông hồng chính hàng là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mỗi gia đình mà chọn ra sản phẩm với giá khác nhau. Nhưng khi bạn đến mua hàng tại thegioidemviet.vn bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm cực tốt mà giá lại phải chăng. Phù hợp với hầu hết các đối tượng trong gia đình bạn.

Mỗi chiếc đệm bông ép giá chỉ nằm trong mức giá từ 1 – 5 triệu đồng, từ kích thước từ 1,2m đến 2m và độ dày 5cm đến 20 cm.

Sông Hồng cam kết đến khách hàng những sản phẩm được bán ra đều đạt tiêu chuẩn của quốc tế, không sử dụng chất độc hại hay hóa chất. Cam kết uy tín tuyệt đối trên thị trường, mỗi năm sông hồng đều cập nhật những xu thế chăn ga gối đệm mới nhất, ngày càng mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Sông Hồng sẽ là bạn đồng hành của bạn trong mọi giấc ngủ ngon và sâu.

Hãy nhanh tay đến với sông hồng để chọn mua hàng giá rẻ và được mua với giá ưu đãi, chiết khấu cao. Bạn lưu ý là hãy đến đúng địa chỉ của đệm sông hồng chính hãng để mau đúng hàng chính hãng nhé, tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.

Liên hệ đường dây nóng để mua hàng và đặt hàng 1900.636.182

 


1 bình luận về “Chọn mua Đệm sông Hồng tại Hà Nội giá rẻ ở đâu?

Bình luận về bài viết này