Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

Việc chọn quà cho bé con ngày 6/1 là một vấn đề khiến khá nhiều các bậc phụ huynh đau đầu. Trẻ nhỏ có suy nghĩ rất ngây thơ, đơn giản, không biết giấu diếm cảm xúc yêu – ghét dành cho món quà. Một món quà tuyệt vời cho trẻ sẽ khiến bé thật sự vui vẻ và phù hợp nhất. Hãy đọc bài viết dưới đây để lựa chọn cho bé món quà thật ý nghĩa nhé.

xem thêm: quà tặng cho bé

lego

Thiết nghĩ, trong thời đại xã hội phát triển hiện đại như ngày nay, trẻ con sẽ cần nhiều những cơ hội phát triển trí tuệ và sự sáng tạo thông minh hơn để cho “bằng bạn bằng bè” nên việc bố mẹ hay những gia đình có trẻ con nên đầu tư cho bé ít nhất một bộ đồ chơi thông minh là không quá khó khăn. Một loại đồ chơi thông minh đáng được bố mẹ mua cho bé nhà mình nhất với một mức giá không quá đắt của thương hiệu nổi tiếng thế giới, đó chính là đồ chơi Lego.

Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

Bút chì màu

Bút chì màu là một món đồ chơi khá quen thuộc đối với những đứa trẻ thích sự sáng tạo và tỉ mỉ. Món đồ chơi này có thể giúp trẻ thỏa mãn óc sáng tạo và ươm mầm tài năng. Bút chì màu có nhiều màu sắc sẽ giúp trẻ nhận biết được màu sắc cơ bản cũng như phát triển tư duy khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, món đồ chơi này còn giúp trẻ nuôi dưỡng tính cách tỉ mỉ và cẩn thận khi chau chuốt từng nét vẽ và màu sắc phù hợp với từng bộ phận.

Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

xem thêm: chăn ga cho bé

 Robot, barbie

Hầu hết trong ký ức của tất cả trẻ em thì món đồ chơi robot hay búp bê barbie là một phần ký ức của tuổi thơ. Những món đồ chơi này rất quen thuộc với hầu hết trẻ em. Vì thế trong thùng đồ chơi của bé món đồ chơi robot và barbie là món đồ chơi không thể thiếu. Robot là món đồ chơi quen thuộc, với đa dạng các mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau. Có loại robot sử dụng pin có loại thì điều khiển từ xa. Còn với búp bê barbie thì có rất nhiều những mẫu quần áo xinh đẹp lấp lánh. Nhưng bởi vì chúng quá phổ biến nên các bậc phụ huynh nên cẩn thận lựa chọn các món đồ chơi phù hợp chất lượng tốt, tránh các sản phẩm độc hại dành cho trẻ em.

Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

Đồ chơi phát nhạc, âm thanh

Những đồ chơi có thể phát ra âm thanh, tiếng kêu cũng sẽ được các bé chú ý nhiều hơn và thích thú. Trong danh sách các món đồ chơi bán chạy dành cho trẻ em, luôn có những món đồ phát ra âm thanh, tiếng kêu được trẻ em yêu thích.

Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, những bậc phụ huynh.Nếu bạn đã hiểu được các sở thích của trẻ, những niềm đam mê mà trẻ theo đuổi thì chắc chắn việc chọn quà cho trẻ sẽ không còn là vấn đề đối với bạn nữa.

Chúc các bạn chọn được món quà tặng cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 nhé!

xem thêm: bộ chăn ga gối dễ thương


2 bình luận về “Mua gì cho bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi 6/1 này?

Bình luận về bài viết này