Phân biệt đệm cao su Kymdan hay Kim Cương tốt hơn?

Do như cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao, không chỉ chăm lo đến ăn ngon, mặc đẹp mà giấc ngủ cũng được chăm sóc đặc biệt. Ai cũng muốn sắm cho mình được một chiếc đệm thật chất lượng, nệm cao su là một trong số những loại đệm mỗi gia đình mong muốn sở hữu. Vậy với giá thành đệm cao su khá đắt thì loại đệm nào thật sự có hợp lý cho mọi gia đình.

Chính vì vậy, thegioidemviet sẽ giới thiệu cho bạn hãng đệm hợp với tiêu chí của bạn nhất. Tại đây có bán các loại nệm cao su thiên nhiên kim cương , Kymdan….Hãy cùng tham khảo thêm bài viết sau để biết thêm thông tin hữu ích nhất nhé.

Đệm cao su Kymdan

Có thể kể đến một số tên như: Kim Cương, Kymdan, Liên Á,…

Nếu kể đến giá cả thì Kymdan có mức giá khá cao so với các hãng khác, nhưng đổi lại chất lượng và độ bền thì là tốt nhất. Kymdan có chất lượng sánh ngang các đệm cao su trên thế giới, khi đệm Kymdam xuất khẩu sang các nước khác thì được nhiều khách hàng ngoại quốc đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành thì rẻ hơn các loại đệm trong nước.

đệm cao su kymdan

Giá mỗi chiếc đệm 160 x 200cm độ dày 5cm có giá rơi vào khoảng 17 triệu đồng

xem chi tiết nệm cao su kymdan bảng giá bạn có thể thấy giá khá là cao

Kymdan sử dụng nguyên liệu 100% cao su nguyên chất được tinh chế qua công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Những chỉ số đều đạt tiêu chuẩn của quốc tế, được cả nước công nhận là hàng chất lượng, cao cấp tại Việt Nam. Đệm lớp các lỗ vuông nhỏ, giúp cho việc thoát khí dễ dàng hơn, không gây cảm giác nóng nảy khi trời mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Đệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Đệm cao su Kim Cương cũng là một trong những hãng đệm được người tiêu dùng yên thích tin dùng bởi những ưu điểm tuyệt vời mang lại. Giá thành của nệm Kim Cương thì rẻ hơn Kymdan

đệm cao su thiên nhiên kim cương

Giá mỗi chiếc đệm 160 x 200cm độ dày 5cm có giá rơi vào khoảng hơn 7 tr

Sản phẩm đệm cao su Kim Cương có thiết kế đẹp, hoa văn tinh tế, có khả năng kháng khẩu chống lại các vi khuẩn ẩm mốc độc hại. Đệm có độ bền bỉ cao, sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi. Là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ và sức khỏe giá đình bạn.

>>>>>>>>>  mua chăn ga gối sông hồng giá rẻ

Với hai hãng đệm trên đều là hãng mà bạn có thể tin tưởng chọn mua hàng mà khồn lo về chất lượng lẫn độ an toàn. Kymdan và đệm Kim Cương mang đến cho mỗi khách mua hàng lựa chọn tối ưu nhất.

Bạn có thể tham khảo mua nệm cao su tại thegioidemviet.vn để tìm mua được sản phẩm giá tốt, chất lượng nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ ngay theo đường dây nóng: 0974.636.813

>>>>>>>>>> giá đệm lò xo liên á


1 bình luận về “Phân biệt đệm cao su Kymdan hay Kim Cương tốt hơn?

Bình luận về bài viết này