Rét sống lưng khi đêm nào cũng nghe tiếng mẹ chồng thì thào bên ban thờ, hóa ra…

Từ ngày về sản xuất dâu, tôi chưa từng xung đột với mẹ chồng. Có lúc cảm thấy bản thân mình vận may vì đã có được người dân mẹ chồng hiền lành.

Bất chấp mẹ chồng mong ngóng cháu nội, con dâu vẫn khăng khăng từ chối sở hữu thai
Sống chung thì mẹ chồng kêu “tôi như osin”, trên riêng lại nhắc lể bị con cái bỏ rơi
Bộ tranh lật tẩy sự thật về mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu đầy bất ngờ
Nàng dâu trẻ con 17 tuổi chinh phục mẹ chồng kĩ tính, ai cũng nên tấm tắc khen ngợi
Suốt 3 năm sản xuất dâu, cuộc đời của tôi cứ bình thản trôi đi cùng dù tôi chưa sinh được cháu tới bà. Có lúc tôi tự hỏi, vì sao mẹ chồng lại chẳng mấy khi thắc mắc chuyện con cái của chúng tôi? Hay trên vì bà tâm ý, thấu hiểu Showroom khó có con phải bà mới mang thái độ tích cực như vậy.

>>>>>>>> Sau hai tháng công tác về tôi không nhận ra vợ, vợ bống đẹp như sao hàn quốc lạ thường

>>>>>>>> chăn ga gối đệm hàn quốc giá rẻ

 

vợ xấu

mang hỏi thì chồng cũng chỉ lắc đầu, vì chính anh cũng ko biết được mẹ mình. Phổ biến đêm, thấy bà hay tụng kinh niệm phật, tôi lại nghĩ, Chắc là mẹ lo Hệ thống khó có con phải ngày ngày sống tích đức, cầu nguyện.

Lần đấy tò mò lúc dậy uống nước, tôi ghé lại sắp Địa điểm mẹ cầu nguyện và bàng hoàng khi nghe được câu mẹ nói ra chính từ miệng của bản thân mình. Chẳng phải mẹ mong tôi sớm có con mà nguyên tuy nhiên. Bà đang cầu tới tôi không có con cái, cầu tới con dâu bà vô sinh, vĩnh viễn ko đẻ được. Tôi run rẩy, đứng không vững, không tin vào các gì tai bản thân mình vừa nghe được. Vì sao lại mang chuyện như thế…

lạnh sống lưng lúc chứng kiến cảnh tượng đó, tôi lao vội về phòng và khóc lóc, đề cập với chồng hầu hết việc. Chồng tôi cũng hốt khi nghe tôi nói như thế. Ban đầu anh ko tin ngược lại sau khi tôi kể rõ ngọn ngành, phân loại tích này kia, anh cũng thấy ấy là điều sở hữu lý.

Chồng bảo tôi cứ im lặng như không có chuyện gì xảy ra, và những đêm sau ấy, anh đều rình xem mẹ nói các gì. Hóa ra, anh đã phát hiện ra một sự thật động trời. Rằng, anh ko phải là con chủ đạo của mẹ tôi, chỉ là người con nuôi mà mẹ tôi nhận về. Mẹ còn một người dân con trai nữa, đang ra ngoài lập nghiệp, anh đấy đã có 1 cháu trai tới bà, liên lạc là cháu đích tôn. Hóa ra, mẹ chỉ yêu quý người con đẻ đấy mà ko yêu quý chồng tôi.

Dù sở hữu tình cảm, mến thương như con cái chủ đạo thịt vì bao năm nuôi nấng thực tế mẹ lo, ví như tôi sinh được con trai, sống trên đây, mẹ lại bắt buộc nhường lại nhà cửa, đất cát này cho con trai của tôi. Đó là điều ko thể, vì mẹ và chồng tôi ko cộng chiếc máu. Mẹ cũng không muốn để đất cát tổ tiên của bản thân mình tới người dưng, ko chung huyết thống.

Còn người dân anh trai kia của chồng tôi lại đồng hành làm ăn xa, không mang ý định quay về. Bà tạo nên mọi phương pháp để anh quay về sống trong gia đình này. Và bà thực sự chỉ mong Cửa hàng sống vui vẻ với bà mà ko muốn Showroom kế thừa 1 cái gì hết.

mang lẽ, bà chưa đủ dũng cảm để kể ra sự thật về chồng tôi. Bà cũng sợ hầu hết việc bại lộ, chồng tôi sẽ buồn. Ngược lại những gì mẹ chồng tạo nên còn kinh khủng gấp trăm nghìn lần việc nói ra sự thật. Mẹ đang tạo nên một việc độc ác, vậy mà mẹ không ý nghĩ sao? Mẹ yêu thương chồng tôi như con đẻ lại không đành lòng cho anh đấy một mảnh đất, vậy thì liên lạc gì là tình yêu thương? Mẹ ích kỉ mang chồng tôi ngược lại lại không muốn tới anh đấy thừa kế bất kỳ thứ gì.

Mà Cửa hàng nào mang tham lam. Tôi chỉ mong mẹ hiểu, chuyện con cái và chuyện trên mảnh đất này, chẳng liên quan gì tới nhau. Cửa hàng hoàn toàn sở hữu thể ra Địa điểm khác lập nghiệp, ko cần tới đất của mẹ. Mẹ thật ích kỉ, thật tàn nhẫn.

Sau hôm đó, tôi đã quyết định rọn ra bên cạnh tại riêng, và chồng tôi cũng đồng ý. Ko biết như vậy, sở hữu làm vừa ý mẹ hay ko.

Nguồn: https://dailychangagoidemhanquoc.wordpress.com/category/tin-tuc-tong-hop/


Bình luận về bài viết này