Hướng dẫn cách vệ sinh đệm khách sạn cao cấp đúng cách

Với một khách sạn đạt chuẩn 5 sao, có chất lượng phục vụ lẫn chất lượng chăn ga gối khách sạn đạt chuẩn thì sẽ mang lại uy tín cho khách thuê phòng. Một căn phòng sạch đẹp, không thể thiếu được bộ chăn ga gối sang trọng, đẹp và thơm tho. Do đó, bạn cần phai thường xuyên vệ sinh chăn ga gối và thay chúng thường xuyên để đam bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách thuê phòng. Sau đây, là một vài cách hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn sao cho đúng chuẩn nhất.

Vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn như thế nào là hiệu quả?

Phòng nghỉ khách sạn là nơi mà nhiều người tiếp xúc và nghỉ ngơi. Vì vậy, cần có một bộ chăn ga gối đạt chất lượng, sạch sẽ và đảm bảo được thay mỗi ngày, không có tình trạng có mùi, chăn ga gối nhàu, có vết ố. Khi nằm phải cảm thấy êm ái, không bí bách, đặc biệt là không gây sự mất thoải mái, đổ mồ hôi vào những ngày nắng nóng.

>>>>>>>>>>. Chăn ga gối đệm mùa cưới rẻ nhất tại Hà Nội giảm giá 30%

chăn ga gối đệm khách sạn

Cách xử lí vết bẩn trên chăn ga gối đệm khách sạn

>>>>>>>>>chi tiết bảng giá nệm liên á inizo chính hãng

Việc vệ sinh chăn ga gối khách sạn không phải chuyên dễ dàng như giặt chăn ga gối bình thường như tại gia đình. Mà vệ sinh cần đảm bảo sự sạch sẽ, thơm tho, phẳng, thoáng mát cho khách để có thể được mang lại sự hài lòng, sự đánh giá cao từ khách nghỉ chân, tạo cho khách sạn uy tín, chất lượng được công nhận hàng đầu.

Cách loại bỏ vết bẩn trên chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp

Cách xử lí vết bẩn trên đệm: Nếu khách vô tình làm vấy bẩn lên đệm khách sạn, thì đừng lo lắng, chỉ cần xử lí đơn giản bằng cách sau: bạn hãy dùng khăn bông nhúng ít vào nước xà phòng pha loãng, thấm và lau kĩ bề mặt đệm cho đến khi sach sẽ. Sau đó hãy mang đi phơi khô nơi thoáng gió, nơi có nắng vá ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Vết ố, vết bẩn trên đệm: Bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt nệm. Sau đó phơi nệm ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió cho khô.

cách vệ sinh vết bẩn chăn ga gối đệm khách sạn

Vệ sinh vết bẩn chăn ga gối đệm khách sạn dễ dàng

Nếu các vết bẩn từ sinh tố hay nước trái cây bị đổ ra thì có thể sử dụng 1 thìa bột canh giấm + 2/3 ly rượu trắng để tây đi.

>>>>>>>>>Bảng giá Đệm Bông Ép NaNo Chống Khuẩn Hanvico

Vết bẩn do dãu mỡ: Nếu trên chă ga gối đệm thì hãy rắc một ít soda lên vết bẩn, soda có tác dụng khử mùi mồ hôi và vết bẩn hiểu quả. Sau đó hãy làm khô soda vá hút bụi trên đệm

Các vết bẩn là vết máu hay nước tiểu: Bạn có thể làm sạch đệm bằng dung dịch ôxy già. Sau đó, bạn mang đệm đi phơi khô hoặc làm khô bằng máy hút bụi, máy sấy hay quạt.

Đối với vể bẩn có dính nước tiểu, máu: Một cách đơn giản là chỉ cần sử dụng oxi già. Sau đó, hãy mang đi phơi khô và hút bụi bẩn  bằng máy sấy hoẵ quạt.

Còn đối với những chiếc đệm có lỗ thoát khí, đệm mỏng, mút mà không thể làm sạch bằng máy hút bụi, bạn có thể hãy lật một mặt của đệm, sau đó dùng gậy đập nhẹ để bụi bẩn bám bên trong bay ra ngoài. Sau đó, dùng một chiếc khăn bông ẩm thấm nước, đặt xuống đệm, lấy gậy đâp nhẹ lần nữa để bụi bẩn sẽ bay ra và thấm vào khăn, hút bụi lại bằng máy thế là xong.

Ngoài ra, nếu chăn ga gối đệm đã quá cũ và ố vàng, không thể vệ sinh sạch sẽ được nữa thì hãy thay hẳn  một bộ mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chăn ga gối đệm để thay thế những bộ chăn ga gối cũ thì hãy đến ngay tại đại lý demkhachsan.com.vn. Tại đây, bạn sẽ được mua được các sản phẩm chăn ga gối có chất lượng tốt, đảm bảo, nhiều mẫu mã phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn.

Để được tư vấn và đặt hàng, hãy gọi ngay đường dây nóng:094.769.8382 – 096.352.8833

Địa chỉ :

Cơ sở 1: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


1 bình luận về “Hướng dẫn cách vệ sinh đệm khách sạn cao cấp đúng cách

Bình luận về bài viết này