Sắm ngay đệm lò xo Hanvico giá rẻ về cho gia đình

 

Mùa đông sắp đến, đến lúc bạn cần phải sắp cho gia đình mình một chiếc đệm phù hợp để chống lại cái lạnh khắc nghiệt. dem lo xo hanvico là một trong những loại đệm được ưu chuộng nhất hiện nay, được hầu hết người dân tin tưởng sử dụng về chất lượng tốt, độ bền cao, chắc chắn và giá thành rẻ.

Giới thiệu về thương hiệu Hanvico

Thương hiệu đệm Hanvico là một trong những hãng đệm có uy tín nhất trong nước hiện nay. Với tiêu chí nhằm cung cấp cho người dân nhiều sản phẩm giá rẻ và chất lượng đảm bảo, đem đến nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

đệm lò xo hanvico

>>>>>>>>>>>>>> Cách hay nhận biết chăn ga gối hanvico thật hay giả

Được sản xuất theo quy trình hiện đại, theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng đầu ra. Trước khi mang ra thị trường tiêu thụ đều được thông qua sự kiểm duyệt sát sao của cơ quan chức năng đầu ngành.

Đặc điểm của đệm lò xo hanvico:

  • Đệm lò xo hanvico được chi làm ba loại là đệm lò xo túi, lò xo túi độc lập và dạng tổ ong. Trong đó đệm lò xo túi và đệm lò xo túi độc lập là được sử dụng phổ biến nhất bởi giá thành rẻ, chất lượng khá tốt.
  • Với thiết kế 3 lớp bông mút, mếch, 2 lớp tấm bông PE vfa lớp vải gấm cao cấp đã tạo nên một chiếc đệm có đầy đủ yếu tố về sự mềm mại, thông thoáng và hút ẩm tốt.
  • Sự liên kết chặt chẽ, bền vững không gây tiếng động khi trở mình và vẫn giữ cho giấc người nằm cạnh không bị thức giấc.
  • Lớp túi PE giúp bảo vệ hệ thống lò xo, chống lại lại các loại vi khuẩn độc hại xâm nhập và sự phát triển của ẩm mốc, tăng độ bền của đệm cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng

chăn ga gối đệm hanvico

Truy cập ngay thegioidemviet.vn để xem chi tiết bảng giá đệm hanvico và kích thước đệm, để lựa chọn phù hợp với không gian nhà bạn.

Hanvico có nhiều tính năng vượt trội mang lại nhiều tiện ích cho người mua hàng:

  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội
  • Gia hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2 h
  • Chính sách đổi trả tròn vòng 7 ngày
  • Cam kết hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo

Địa chỉ phân phối đệm lò xo Hanivco chính hãng

Hiện nay, trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu mã của sản phẩm đệm Hanvico chính hãng cũng rất nhiều đại lý phân phối. Do vậy mà người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm đệm ưng ý mà không cần tốn quá nhiều công sức như trước đây.

Đại lý Thế Giới Đệm Việt là một trong những đơn vị bán đệm lò xo Hanvico hàng chính hãng 100%, cam kết tuyệt đối cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng.

Bạn hãy nhanh tay truy cập ngay trang web thegioidemviet.vn để được tư vấn miễn phí và đặt hàng

Liên hệ theo số máy:  047.303.3868 – Hotline: 0974.636.813

xem thêm sản phẩm: >>>>>>>>> nệm cao su kim cương happygold

 


3 bình luận về “Sắm ngay đệm lò xo Hanvico giá rẻ về cho gia đình

Bình luận về bài viết này